Điều kiện áp dụng:
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Bluesim đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Bluesim đảm bảo đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ.
Bluesim đảm bảo thực hiện bởi Bluesim, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên Bluesim hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Bluesim đảm bảo.
Chính Sách trả hàng và/hoặc hoàn tiền cho sản phẩm thuộc Bluesim được quy định tại Điều khoản dịch vụ Du lịch.
Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong trường hợp eSIM bị lỗi mà Bluesim không khắc phục được hoặc/và lỗi do nhà mạng xác nhận.
Phía Bluesim sẽ xử lý hoàn tiền cho khách hàng sau khi xác nhận được lỗi trên trong vòng 03 ngày làm việc. Số tiền hoàn lại sẽ được Bluesim chuyển khoản qua ngân hàng, chi phí hoàn tiền sẽ do Bluesim chịu.
Người mua không thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp dưới đây:
Bluesim luôn xem xét cẩn thận các yêu cầu hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Bluesim.
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
Bluesim khuyến khích Người mua chủ động liên hệ với Bluesim để thương lượng và giải quyết với nhau thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên hệ thống website khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch