Chào mừng Quý khách đến với website https://bluesim.com.vn/ – trang TMĐT được thiết lập và thuộc sở hữu CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG SỐ BLUECOM.
Địa chỉ giao dịch đặt tại: 98 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quý khách vui lòng tham khảo các thông tin về điều kiện, điều khoản, chính sách, cũng như các thông liên quan về dịch vụ trước khi mua nhằm đảm bảo thông tin và quyền lợi của quý khách hàng.
Điều kiện và điều khoản:
Khi Quý khách truy cập vào website của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với các điều khoản này. Trang web có thể được thay đổi, chỉnh sửa hoặc điều chỉnh bất kỳ nội dung nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng và có hiệu lực sau 5 ngày, khi những thay đổi được thông báo và đăng tải đầy đủ trên website.
Quý khách vui lòng đọc kỹ Điều khoản và Điều kiện giao dịch này trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm nào trên https://bluesim.com.vn/.
1. Phạm vi áp dụng và Hướng dẫn sử dụng:
– Điều khoản và Điều kiện được áp dụng cho khách hàng:
– Khách hàng tại Điều khoản và Điều kiện này bao gồm:
– Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ nội dung nào của trang web với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được sự cho phép bằng văn bản của https://bluesim.com.vn/
– Khi đăng ký tài khoản, Quý khách phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào, đồng thời có trách nhiệm bảo mật với tài khoản & mật khẩu đăng nhập của mình. Trường hợp tài khoản bị truy cập trái phép, Quý khách phải thông báo ngày cho chúng tôi để xử lý. Bluesim không chịu trách nhiệm nào đối với những thiệt hại hoặc mất mát xảy ra do Quý khách không tuân thủ theo quy định.
2. Các hình thành hợp đồng:
– Mọi thông tin về sản phẩm được đăng tải trên Bluesim trong bất cứ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của Bluesim tới Khách hàng. Quan hệ hợp đồng chỉ hình thành và có hiệu lực từ thời điểm Khách hàng đặt hàng đơn đặt hàng được chấp nhận dưới một trong 02 hình thức sau: thông báo gửi đến email mà Khách hàng cung cấp hoặc tin nhắn từ https://bluesim.com.vn/ gửi đến số điện thoại của Khách hàng xác nhận đơn đặt hàng đã được xử lý thành công.
– Khi muốn hủy đơn đặt hàng (nếu có) thì Quý khách phải thực hiện theo quy định tại Chính sách đổi trả đã đăng tải trên https://bluesim.com.vn/. Đơn hàng có thể bị hủy một phần hoặc toàn bộ theo xác nhận của Khách hàng với Bộ phận CSKH. Bluesim có quyền hủy Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp, được quy định tại Chính sách giao hàng. Khi đó, số tiền Khách hàng đã thanh toán tương ứng với phần giá trị đơn hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Quý khách theo quy định.
– Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng, Bluesim có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại: không giới hạn, giới hạn về số lượng sản phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách hàng được mua, giới hạn về mục đích mua sản phẩm (chỉ sử dụng cho tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại…), hoặc các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế này sau đây được gọi là Chính sách khuyến mại.
Vì vậy, Bluesim có quyền không xác nhận, từ chối, hủy hoặc thu hồi lại các sản phẩm đã giao của các Đơn đặt hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính sách khuyến mại.
Bluesim có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy, thu hồi các sản phẩm đã giao của các Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp khác theo quyết định của Bluesim mà không cần thông báo đến Khách hàng.
3. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng:
– Khi quý khách đặt hàng tại trang website: https://bluesim.com.vn/, chúng tôi sẽ tiếp nhận và gửi ngay đến Quý khách mã số đơn hàng. Sau đó, khách hàng cần thực hiện thêm một bước Xác nhận đơn hàng. Bluesim chỉ xác nhận đơn hàng khi yêu cầu đặt hàng thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại Bluesim.
– Để đơn đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến việc giao nhận hàng, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà Quý khách tham gia.
4. Giá trị đơn hàng và hình thức thanh toán:
– Giá cả của sản phẩm trên https://bluesim.com.vn/ có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.
– Khách hàng thanh toán giá trị của Đơn đặt hàng theo quy định tại Chính sách thanh toán. Khi nhấn (click) vào nút “Thanh toán” để tiền hành thanh toán Đơn đặt hàng có nghĩa là Khách hàng xác nhận đã rà soát kỹ các thông tin của đơn hàng và đồng ý với Điều khoản và điều kiện được áp dụng cho giao dịch mua hàng đó.
– Bluesim cung cấp các hình thức thanh toán linh hoạt để khách hàng tùy chọn: Thanh toán qua Thẻ thanh toán nội địa ATM, Thẻ thanh toán quốc tế.
– Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách hàng lưu ý:
5. Mã giảm giá và Chương trình khuyến mại:
– Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho Khách hàng, Bluesim thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt. Thể lệ và điều kiện giới hạn của từng chương trình sẽ được cập nhật tại trang khuyến mại và có thể được thay đổi mà không cần báo trước.
– Mã giảm giá là hình thức chiết khấu mà Bluesim dành cho khách hàng có thể có giá trị giảm một phần hoặc toàn phần giá trị đơn hàng. Quý khách sẽ nhận được thông tin về điều khoản và điều kiện sử dụng mã giảm giá kèm theo.
– Bluesim có quyền từ chối các đơn hàng sử dụng mã giảm giá không thỏa mãn điều kiện và điều khoản mà không cần báo trước. Trường hợp này mã giảm giá sẽ không được cấp lại. Ngoài ra, Bluesim có quyền từ chối việc gia hạn mã đã hết hạn sử dụng, mã không được sử dụng hết giá trị hoặc các trường hợp đơn phương ngừng thực hiện đơn hàng phát sinh từ Khách hàng.
6. Giao nhận eSim:
– Sản phẩm eSIM sẽ được gửi tới Khách hàng dưới dạng mã QR code hoặc thông tin kích hoạt qua các phương thức điện tử như: email, tin nhắn SMS, tin nhắn Zalo/Viber/Whatsapp theo thông tin Khách hàng đã cung cấp trong Đơn đặt hàng.
– Thời gian gửi eSIM được thực hiện trong khung thời gian quy định tại Chính sách giao hàng, hoặc theo thời gian Khách hàng yêu cầu (nếu phù hợp).
– Trường hợp Khách hàng muốn thay đổi thông tin nhận eSIM (email, số điện thoại...), vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng để xác nhận và cập nhật trước khi sản phẩm được gửi.
– Sau khi nhận được mã kích hoạt eSIM, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra thông tin sản phẩm. Rủi ro và quyền sử dụng sản phẩm được chuyển cho Khách hàng ngay sau khi eSIM được gửi thành công đến phương thức liên lạc đã đăng ký.
– Khách hàng cần lưu giữ thông tin eSIM cẩn thận để sử dụng và đối chiếu khi cần hỗ trợ kỹ thuật.
7. Đổi, trả sản phẩm:
Việc đổi, trả sản phẩm được thực hiện theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên website của Bluesim.
8. Quy định về bảo mật thông tin:
– Bluesim luôn đề cao và coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ mọi thông tin của Khách hàng. Các thông tin trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.
– Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào để can thiệp vào hệ thống làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm mọi hành vi phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ quyền lợi cũng như bị truy tố trách nhiệm trước pháp luật nếu cần thiết.
– Quy định bảo mật thông tin của Khách hàng sẽ được thực hiện theo điều khoản Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng trong Quy chế hoạt động được đăng tải trên website.
– Quy định về bảo mật thông tin thanh toán cho Khách hàng được thực hiện theo những điều khoản tại Chính sách bảo mật thanh toán.
9. Xử lý khiếu nại:
– Khi có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao sản phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, đổi/trả sản phẩm,… Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận CSKH qua địa chỉ email: contact@bluesim.com.vn
– Khách hàng vui lòng cung cấp Mã đơn hàng được Bluesim xác nhận gửi đến email. Bộ phận CSKH của Bluesim sẽ tiếp nhận ngay và phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.
– Khi có nhu cầu về hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành sản phẩm, Khách hàng tham khảo các quy định tại Chính sách bảo hành đăng tải trên website của Bluesim.
– Trường hợp giải quyết khiếu nại do lỗi nhập sai thông tin từ Bluesim: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi tham gia giao dịch trên website của Bluesim. Nếu khách hàng nhập sai thông tin gửi về cho Bluesim thì Bluesim có quyền từ chối thực hiện giao dịch.
– Ngoài ra, trong mọi trường hợp, Khách hàng có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:
10. Giới hạn trách nhiệm:
Trong mọi trường hợp, Bluesim không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại, mất mát, tổn thất mà Khách hàng phải chịu trừ khi khi do lỗi của Bluesim gây ra. Trách nhiệm của Bluesim đối với Khách hàng chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách hàng mua trên website của Bluesim.
11. Điều khoản chung:
– Các quy định được dẫn chiếu là một phần không thể tách rời của Điều khoản và Điều kiện này.
– Bluesim và Khách hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ được quy định trong Điều khoản và Điều kiện này.
– Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều khoản và Điều kiện bị cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hay một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều khoản và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
– Điều khoản và Điều kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Bluesim và Khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và Điều kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trong vòng ba mươi (30) ngày. Quá thời hạn 30 ngày mà không thể giải quyết thì những tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.
12. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch:
– Chốt đơn đúng sản phẩm.
– Hỗ trợ, tạo điều kiện hết mức có thể để khách hàng biết đến nhiều sản phẩm, mua và nhận được hàng sớm nhất có thể trong mỗi giao dịch.
– Theo dõi đơn hàng, có trách nhiệm khi đơn hàng giao không thành công. Trường hợp này nên liên hệ sớm với khách để kịp giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.
– Có trách nhiệm xử lý đơn hàng bán ra của mình về những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.
– Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.
– Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ.
– Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
– Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu….với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.
– Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
– Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).
– Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
Sau khi nhận hàng qua email, quý khách vui lòng kiểm tra đúng tên và số lượng sản phẩm mình đã đặt:
Điều kiện áp dụng:
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Bluesim đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Bluesim đảm bảo đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ.
Bluesim đảm bảo thực hiện bởi Bluesim, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên Bluesim hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Bluesim đảm bảo.
Chính Sách trả hàng và/hoặc hoàn tiền cho sản phẩm thuộc Bluesim được quy định tại Điều khoản dịch vụ Du lịch.
Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong trường hợp eSIM bị lỗi mà Bluesim không khắc phục được hoặc/và lỗi do nhà mạng xác nhận.
Phía Bluesim sẽ xử lý hoàn tiền cho khách hàng sau khi xác nhận được lỗi trên trong vòng 03 ngày làm việc. Số tiền hoàn lại sẽ được Bluesim chuyển khoản qua ngân hàng, chi phí hoàn tiền sẽ do Bluesim chịu.
Người mua không thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp dưới đây:
Bluesim luôn xem xét cẩn thận các yêu cầu hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Bluesim.
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
Bluesim khuyến khích Người mua chủ động liên hệ với Bluesim để thương lượng và giải quyết với nhau thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên hệ thống website khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch
a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân;
b) Phạm vi sử dụng thông tin;
c) Thời gian lưu trữ thông tin;
Không có thời hạn, ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị Công ty.
d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;
Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
e) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG SỐ BLUECOM
Tên giao dịch: BLUESIM
Địa chỉ: 98 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: contact@bluesim.com.vn
f) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình;
Người Tiêu Dùng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Bluesim thực hiện việc này.
Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Bluesim.
Khi tiếp nhận những phản hồi này, Bluesim sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:
Với sản phẩm eSIM của Bluesim, sau khi khách hàng đặt hàng và thanh toán chuyển khoản thành công, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Bluesim sẽ xác nhận và sản phẩm sẽ được gửi qua email khách hàng đã đăng ký trễ nhất là 2 giờ sau khi Bluesim xác nhận thông tin khách hàng mua hàng thành công.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Bluesim sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
Vì tình chất sản phẩm eSIM, Bluesim chỉ có thể áp dụng thanh toán trực tuyến cho tất cả các sản phẩm eSIM trên website https://bluesim.com.vn/ thông qua các hình thức sau: